Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Phương pháp phá thai an toàn nhất

Phương pháp phá thai nào an toàn nhất ?

Trong trường hợp của bạn thai nhi đã được 7 tuần tuổi các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà đưa ra lời khuyên không nên sử dụng cách phá thai bằng thuốc, thay vào đó phương pháp phá thai trực quan không đau bằng ống siêu dẫn là phương pháp phá thai an toàn nhất.

Phương pháp phá thai trực quan siêu dẫn

Phương pháp phá thai trực quan không đau bằng ống siêu dẫn là phương pháp sử dụng sóng siêu âm có tần suất cao được kết nối với màn hình máy tính để các bác sĩ dễ dàng theo dõi được vị trí chính xác của thai nhi trên màn hình máy tính. Sau khi đã xác định được vị trí của phôi thai thì các bác sĩ sẽ bắt đầu tiến hành phẫu thuật để hút thai nhi ra ngoài.

Đây là một phương pháp phá thai an toàn và hiện đại, giúp khắc phục được hạn chế của các phương pháp phá thai truyền thống phải kể đến như: thời gian thực hiện phẫu thuật kéo dài, gây ra cảm giác đau đớn, làm rách hoặc thủng tử cung do nạo phá thai quá sâu và gây ra các tổn thương khác cho tử cung.

Quy trình phá thai trực quan siêu dẫn

Đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cục bộ, sau khoảng thời gian 40 giây chờ thuốc mê lan ra toàn bộ tử cung và tĩnh mạch xung quanh các chị em sẽ không phải lo lắng cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện phá thai.

Bên cạnh đó, toàn bộ quá trình phá thai sẽ được kết nối đồng thời với máy tính nên việc phẫu thuật sẽ trở nên thuận lợi hơn, thời gian phẫu thuật được rút ngắn và đảm bảo hút sạch thai.

Không để xảy ra hiện tượng sót rau thai và không để lại bất cứ di chứng gì về sau.

Được coi là phương pháp phá thai an toàn nhất bởi các ưu điểm mà nó mang lại. 
  • Tính an toàn: Tất cả các thiết bị trong phòng khám đều được thanh trùng tuyệt đối trước khi thực hiện phẫu thuật, đây cũng là phương pháp hạn chế được nhược điểm gây rách tử cung, thủng tử cung, chảy máu bất thường của các phương pháp phá thai trước kia.
  • Quá trình phá thai không gây đau đớn cho thai phụ do được gây tê cục bộ và thời gian gây tê đủ để quá trình hút thai hoàn thành.
  • Một ưu điểm vượt trội là toàn bộ quá trình phá thai được kết nối với máy tính, các bác sĩ dễ dàng xác định chính xác vị trí của thai nhi và không để tình trạng sót phôi thai trong tử cung, không gây ra các biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe sinh sản của bạn sau này.
  • Hồi phục nhanh: Với lợi thế thời gian thực hiện nhanh chóng và không đau nên chỉ cần thêm 30 phút nghỉ ngơi sau khi hút thai là bạn có thể về nghỉ ngơi tại nhà. 

Tuy nhiên bạn cũng nên tránh làm việc nặng nhọc 1 tháng sau khi phá thai để vết thương nhanh liền lại.
Bạn cũng nên tránh ăn đồ cay, chua, và chất tanh để tránh các biến chứng hậu sản về sau. Thêm một lưu ý nhỏ đó là sau phá thai sẽ có hiện tượng ra máu âm đạo giống như hiện tượng hành kinh, cần thay băng vệ sinh thường xuyên để tránh gây viêm nhiễm âm đạo.

Bạn thân mến, chúng tôi cũng đưa ra lời khuyên dành cho bạn khi chưa đủ điều kiện để mang thai thì bạn nên có các biện pháp phá thai thích hợp, bởi cho dù sử dụng phương pháp phá thai an toàn nhất nhưng nếu nạo phá thai quá nhiều thì vẫn sẽ gây ra những nguy hiểm cho sức khỏe và khả năng sinh sản của bạn sau này.

Trên đây là những giới thiệu về phương pháp phá thai an toàn nhất để bạn tham khảo. Mọi thắc mắc về phá thai hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01665 115 116, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khi bạn cần.

NGuồn: phathaihn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét