Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Nạo phá thai có đau không?

Nạo phá thai an toàn


Nạo phá thai là một trong những phương pháp phá thai thông dụng hiện nay, phương pháp này được chỉ định áp dụng với thai nhi từ 8 đến 12 tuần tuổi.

Thời điểm này là thời điểm phá thai an toàn, ít xảy ra biến chứng nhất.

Phương pháp này đòi hỏi điều kiện sức khỏe của thai phải đặc biệt tốt, điều kiện tâm sinh lý ổn định thì mới thực hiện nạo phá thai được.

Phương pháp này tác động nhiều vào nội mạc tử cung và vì thế chỉ khi thai lớn, không thể phá thai được mới phải thực hiện nạo thai.

Xem thêm: Phá thai an toàn bằng thuốc hết bao nhiêu tiền?

Nạo phá thai có đau không?


Phương pháp nạo phá thai đảm bảo không đau, không để lại di chứng, ảnh hưởng tới sức khỏe và khả nang sinh snar sau này.

Phương pháp này không gây nên tình trạng băng huyết, mất máu ở thai phụ.
Hạn chế tối đa tỷ lệ xuất hiện các biến chứng như nhiễm trùng buồng tử cung, viêm nhiễm và tắc dính buồng tử cung, vòi trứng, buồng trứng.
Không có tình trạng thủng, rách tử cung.

Không gây đau đớn, cơn đau chỉ âm ỉ như đến tháng, xóa bỏ những nỗi sợ hãi của chị em.

Thời gian tiến hành chỉ 10-15 pphá và được về nhà trong ngày.
Nạo phá thai có đau không ?

Nạo phá thai trước đây bằng phương pháp truyền thống rất đau đớn và mất máu nhiều, có chị em phải nằm lại điều trị vào theo dõi cả tuần liền, sức khỏe yếu và công việc bị ảnh hưởng nhiều.

Tỷ lệ biến chứng như dính buồng tử cung, tắc vòi trứng, nhiễm trùng, băng huyết, rách, thủng tử cung sau nạo phá thai với các phương pháp cũ là rất cao.

Như đã nói ở trên, nạo phá thai an toàn là biện pháp hoàn toàn không gây đau đớn. Bác sĩ thực hiện phá thai sẽ tiêm thuốc gây tê cho chị em, phá thai bằng bơm phá nhẹ nhàng, cảm giác chỉ như đau bụng kinh.

Xem thêm:  Nạo phá thai an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét