Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Phá thai như thế nào, nên phá bỏ thai ở đâu?

Các phương pháp phá thai - bỏ thai, có thể kể đến như:

Phá thai bằng thuốc

Hay còn gọi là phá thai nội khoa, là hình thức phá thai không cần can thiệp trực tiếp các dụng cụ phá thai vào tử cung mà thai vẫn bị bong và đẩy ra ngoài cơ thể do tác dụng của các thành phần có trong thuốc phá thai. Diễn biến của quy trình phá thai bằng thuốc gần giống như khi phụ nữ bị sẩy thai.

Ngoài ra phá thai bằng thuốc còn được biết đến là phương pháp phá thai ít bị đau đớn nên được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy vậy, phá thai bằng thuốc chỉ được thực hiện với tuổi thai dưới 7 tuần.

Hút thai

Đây là phương pháp phá thai ngoại khoa phổ biến, chỉ định cho trường hợp thai dưới 8 tuần tuổi. Bác sỹ sẽ cho 1 dụng cụ như ống bơm nhỏ vào tử cung để hút thai ra. Quy trình hút thai diễn ra khá nhanh chóng, thời gian chảy máu ít nên được xem là phương pháp phá thai an toàn, áp dụng ở nhiều nơi trên thế giới.

Nạo thai

Cách phá thai áp dụng cho thai từ 8-12 tuần tuổi. Cũng tương tự như phương pháp hút thai, bác sỹ sẽ đưa 1 dụng cụ vào tử cung để nạo lấy thai ra.
Ngoài ra còn có rất nhiều cách phá thai khác như nong, gắp thai, kích thích sinh non nhưng khá nguy hiểm, chỉ được chỉ định phá thai trong trường hợp đặc biệt như sức khỏe thai phụ có vấn đề, không thể sinh được con hoặc thai nhi bị các khiếm khuyết lớn.
Mặc dù đây là các phương pháp phá thai phổ biến nhất hiện nay nhưng không phải vì vậy mà mọi cơ sở đều có thể thực hiện được.

Phòng khám phá bỏ thai an toàn

Nhiều cơ sở y tế không đủ điều kiện để hành nghề, hoặc không tuân thủ theo quy trình, quy định phá thai đã khiến thai phụ bị băng huyết, rong huyết kéo dài, viêm nhiễm, sẹo tử cung…để lại biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe và ảnh hưởng đến tâm lý của thai phụ.

Chúng tôi xin giới thiệu phòng khám phá thai an toàn hiện nay. Phòng khám có đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, chuyên môn vững, tận tâm với người bệnh. Với kinh nghiệm công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong thành phố sẽ đảm bảo thai phụ không xảy ra bất cứ vấn đề gì trong và sau khi phá thai.

Phòng khám đa khoa Thái Hà được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, các công nghệ tiên tiến đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Với kỹ thuật hiện đại như vậy sẽ hỗ trợ quá trình phá thai diễn ra nhanh hơn, an toàn và không gây đau đớn cho thai phụ.

Quy trình phá thai được thực hiện nghiêm ngặt, chặt chẽ theo từng bước.

Phá thai không phải là vấn đề đơn giản vì nó còn ảnh hưởng đến cả khả năng làm mẹ sau này của những người phụ nữ trẻ. Vì vậy nếu không may có thai ngoài ý muốn mà chưa sẵn sàng để sinh con chị em hãy sáng suốt lựa chọn những cơ sở y tế phá thai đủ độ tin cậy, uy tín để không phải hối tiếc sau này.

Ngày nay phá thai, bỏ thai không còn là hiện tượng gì xa lạ nữa, nó ngày càng trở nên phổ biến, nhất là trong giới trẻ, những đối tượng ảnh hưởng nhiều từ văn hóa phương Tây nên có cái nhìn thoáng hơn trong chuyện quan hệ tình dục trước hôn nhân.

Nhưng ngược lại họ không được trang bị những kiến thức đầy đủ để tránh thai an toàn, dẫn đến hậu quả có thai ngoài ý muốn. Khi này vì chưa sẵn sàng để trở thành những ông bố, bà mẹ nên họ đã chọn giải pháp phá thai-bỏ thai.

Phá thai là phương pháp nhằm loại bỏ thai ra khỏi tử cung của thai phụ khi người phụ nữ mang thai ngoài ý muốn và không muốn sinh con.

Nếu còn điều gì thắc mắc các bạn có thể đến trực tiếp phòng khám đa khoa Thái Hà ở địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi vào số điện thoại 01665 115 116-01665 116 117 để được chúng tôi tư vấn trực tuyến.
Nguồn: phathaihn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét